Friday, September 05, 2008

isa kang obsesyon

kahit naman sabihin ko sayong mahal kita, hindi ka maniniwala e.
kahit mabasa mo pa to, hindi ka magkakaideya na ikaw ang sinusulat ko.
wala naman kasing konkretong rason kung bat ito ang nararamdaman ko para sayo.
meaning: HINDI KO DIN ALAM!!!!
para ka lang namang pader pag nakakausap.
ni hindi ka pa nga nagpapakilala saken ng lubos.
sa kakapiranggot at madadramang lalakeng nakilala ko, iniisip ko na lang na normal ka kaya hindi ka nagbubukas ng emosyon saken.
ni hindi nga ata kaibigan ang tingin mo saken...
...simpleng kakilala lang.
...extra sa buhay mo.
...nang-iistorbo lagi sayo.
kebs ko na lang... patuloy ka sanang maistorbo
tutal, lagi mo lang naman akong dinededma e.
bat naman kasi nagustuhan kita kung kelan huli na,
bat naman kasi ako pinaglaruan ng tadhana na makausap ka pa nung huli na.
umasa tuloy ako.
demet.

naiinis ako.
bat ba hindi ko maalala yung mga panahon na gusto kitang burahin sa mundo?
di sana, ok ang lahat,
masaya-saya naman ako at wala akong iniisip na tuod.
una sa lahat, hindi naman talaga kita type...
hindi kita type,
at hindi kita type.
ay nalimutan ko, hindi nga pala kita type.
biruin mu yun, hindi pala kita type?
kadalasan naman ng nagugustuhan ko e yung kabaliktaran mo...
mga may pagka-bading (hindi yung screaming a, yung mukang bi naman),
o yung mga mukhang tangahin,
o basta yung may ibang personalidad, yung weird.
e ikaw?
WALA!
WAG KANG UMASA!
WALA KANG PERSONALIDAD
FRIENDLY KA LANG.
ni hindi ka man lang kaenlab-enlab.
walang kaamor-amor ang aura mo.
meron lang talagang time na mukha kang manyak.
uu, wag mong ikaila..
marunong akong mangilatis ng manyak dahel madami-dami na kayo.
painosente ka lang usually.
lam kong may kulo ka rin.
pero sa rate ko ngayon,
na parang nag-iba ka na...
nako..
siguro kahet maghubad pa ko sa harap mo at ikiskis ang sarili ko sayo, wala pa din e.
ngingitian mo lang ako tas aalis ka na...

sana hindi na lang tayo nagkausap...
o sana kahet ngayon ngang nakakapag-usap tayo...
sana tinulungan mo naman akong maTURN-OFF sayo,
sana bulgar ka na lang sa pagiging manyak mo para lalayuan kita,
sana nagyayabang ka na lang lagi saken para masarap kang sapakin at tadtarin ng pinong pino,
o sana lalake din ang type mo.

taena naman e.
tas filing ko pa ngayon may IBA kang gusto at seryoso ka dun.
kung meron man, sana ligawan mo na agad
at syempre ibroadcast mo sa buong mundo para malaman ko rin...
...nang hindi na ko umasa sayo.
demet.

if i know,
GINAYUMA MO KO.
demet.

sana ngayon, gabi-gabi mo kong mapanaginipan...
...yung wet para magdusa ka.
tas pag nagkita tayo ulit e gahasain mo na ko.
wakamag-alala, tiba-tiba tayo pareho.
hwehehehehehe...

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Your blog keeps getting better and better! Your older articles are not as good as newer ones you have a lot more creativity and originality now keep it up!

9:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

[B]NZBsRus.com[/B]
Lose Slow Downloads With NZB Downloads You Can Quickly Find HD Movies, Console Games, MP3 Singles, Software & Download Them @ Flying Speeds

[URL=http://www.nzbsrus.com][B]NZB[/B][/URL]

3:20 PM  
Anonymous Anonymous said...

Making money on the internet is easy in the undercover world of [URL=http://www.www.blackhatmoneymaker.com]blackhat seo[/URL], It's not a big surprise if you have no clue about blackhat marketing. Blackhat marketing uses alternative or misunderstood methods to build an income online.

8:04 PM  

Post a Comment

<< Home