Tuesday, May 08, 2007

tangang buhay to uo....

bat ba nakakaasar ang lahat ng tao ngayong gabi...
nako napakasaket na ng ulo ko at lalamunan kakapigil ng galit.
gagigil... bat ba ko biniyayaan ng gabing tulad nito!
hay... hinahayblad na naman ata ako.
kaasar...
ang sarapsarap magwala pero syempre kailangang pigilin..
kaya ako nahahayblad e
una.. ung pagtago ng celfone ko..
takteng yan..
iniwan ko lang saglit dahil nagpaload ako
tinopak na naman yung nagtatago..
bad mood pa at hndi pa ko kinikibo kng san nya nilagay yung celpone ko.
haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyy..........
ansaket na ng lalamunan ko dahil gusto kong maiyak sa galit...
pangalawa..... sumagot ako sa telepono! taena dapat pinababayaan ko na lang e..
akalain mu ba namang ayaw pang sagutin.
haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyy.......... tinatanong ko na nga kung anong isasagot ko, ayaw pa kong sagutin ng matino! rarrr!!! buti sana kung hindi ako nabadtrip beforehand... but no! badtrip na badtrip na ko nun at kahet sinoli pa yung celpone ko, hindi ako ganun kadaling makarecover!!!!!
tae! tao ako! may pakiramdam! punyeta.. ayan taena... naluluha na ko... mamamatay ako ng maaga nito dahil sa kunsomisyon at alta-presyon...
eto pang huli.... matutulog na nga e... kmusta naman 4:20am na... tas syempre maaga-aga akong magigising dahel malamang-lamang... mainet...
bukod pa dun e kukunin na yung passport ko...
so bale... sinong matinong tao ang makakatulog sa inet ng walang elektrik pan... so bale itatapat ko na sa itaas para maaccommodate kame pereho...
bigla ba namang humirit na "matutulog ka na? makakatulog na dapat ako e... mamaya ka na"
e matutulog na ko e...
"e inaantok ka na ba?"
tanggalang yan...
uo na! ikaw na! ikaw na! ikaw na ang may karapatan!
ikaw lang!
e wala naman akong magagawa kund imaging sunudsunuran lang e.
lecheng utang na loob yan.
pinatay nyo na dapat ako nuon pa!
wala naman akong silbi e.
reklamo lang ako ng reklamo gaya nito!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home