Tuesday, August 08, 2006

If you’re sleeping, are you dreaming?

Kinilig ako…

Di ko alam kung baket… aheheh…

Siguro dahil sa nakausap ko si gela kanina… ahihihih…. At nakausap tungkol sa kanila ni favian…. Ahihihihi…. Ahihihihihi…

Sheesh… magreretiro na sya sa pagiging miyembro ng club…

At masaya ako para sa kanya… ^v^

Ahihihihi…. Biruin mo…

*kilig*

ok lang sa kanya yung inaasar sila! Syempre bihira sa kanya yun! Grabe… naalala ko yung sa ibang inaasar sa kanya dati… ayaw nya at naiinis sya… ahihihih… syit… *kilig*

dito
iba talaga…
grabe…

may mga phrases pang:
“..ewan ko nga kung kami na nga talaga e..”
“..baka nga kami nga, hindi nga lang formal..”
“..kahapon nga natakot ako dahil hinawakan nya yung kamay ko dyan nung nagtutulakan kame… tinulak ko na lang sya ulit..”
“(sabe nga ni sugar sa bus, wag mo daw dapat malaman na tinutukso/inaasar namen kayo sa isa’t isa dahil baka lumayo ka e.) …bat naman ako lalayo no..”
^v^
“..edi maging kame..”
“..buti nga hindi nya saken nababanggit yung ex nya e… nung isang beses lang nung sinabi nyang hindi sila ginagabi gaya namen..”
“..eto na naman, inaaway nya na naman ako… ang arte nya a..”
“..hindi ko nga rereplayan..”

maya maya…
“..nireplayan ko na..”

pwedeng pwede….
Pwedeng pwedeng maging happy ending… ^v^

***
(ginawa ko nung sabado... august 5, 2006)

1 Comments:

Blogger Nette said...

waaaaaaaaaaa............ ang saya.. nakakakilig.. baka sila na nga

12:28 AM  

Post a Comment

<< Home