Sunday, April 23, 2006

amazing...

latest update sa nawawala kong tito: natagpuan na! andun sa bahay! umiinom na naman at balak ng magpakamatay!.... kawawa naman... di ko alam kung anong pwede kong gawin sa kanya para matulungan...


*************************

nga pala... kaya amazing kasi naisipan kong hanapin sa wikipedia ang tungkol sa kung anong significance ng birthday ko sa ibang tao... kaaliw... kabirthday ko si Davey Havok a vocalist ng AFI (surprisingly.. 12 years lang ang tanda nya saken a). bukod pa don ay ang isang member ng Beastie Boys at ang drummer ng STYX... yeahyeahyeah.....

at Zumbi day sa Brazil... (a.k.a Black Awareness Day) amazing... (syet ang bongga)great significance sa kanila at nabanggit sa kanta ng Soulfly at Sepultura (nalaman ko rin na Brazillian pala sila... wakekekek).. at meron palang band (singer ata) sa Brazil na Chico Science ang pangalan! yeahyeahyeah.. e diba meron tayo dito sa pilipinas na Chicosci? Hmm... yeahyeahyeah... bat ba ko puro yeahyeahyeah... baka dahil natutuwa na ko sa The YeahYeahYeahs.... (Gold Lion - nakakatuwang kanta sa mtv).. wakekekekeke...

Ay meron pa pala!!! simula nung 1999 e nagkaroon sa date na ito ng Transgender Day of Remembrance sa buong mundo!!!! so amazing... dahil nung 1998, napatay si Rita Hester (na baka tibo) - kung sino man sya...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home