Tuesday, October 25, 2005

tanong: obvious ba?


ano kayang magandang gawin?
eto bang pagkaabalahan ko ang blog na ito?
marami ka rin bang mga tanong na walang sumasagot?

e sino naman kaya ang sasagot nuon?
tao ba sya?
o baka kailangan mo lang hanapin?
saan naman kaya yun mahahanap?

nasubukan mo na bang hanapin sa mga dumi mo?
alam ko kaya ang katuturan ng pinost kong ito?
palagay mo?

hindi kaya ako mapalagay?
o nalilibugan lang?
ano ba ang libog?
ano ba ang masaklap na karanasan?
bakit bawat isa sa atin ay kailangang makaranas ng pagtapak sa tae?

kaya mo bang lumunok ng tae?
ako kaya?
kaya mo ba kong lunukin ng buo?
mas masahol ba ko sa tae?
e ikaw?
ano naman ang palagay mo sa sarili mo?

nakaramdam ka na ba ng matinding pag-ibig para sa isang tao?
ano ba ang pag-ibig?
para saan ba ang pag-ibig?
bakit ko ito nararamdaman galing sayo?
tunay akong bato hindi ba?
bakit?
bakit?
ano ba ang love story sa pagitan ni Pepito Tamod at Ramona Hitad?

bakit hindi ko alam?
pwede bang magtanong?
bakit ko ba tinatanong?
bakit mo ba binabasa?
sasagot ka ba?
alam mo ba lahat?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home